การประชุมเชิงปฏิบัติการทบทวนการบริหารจัดการข้อร้องเรียนด้านคุ้มครองผู้บริโภคด้านระบบบริการสุขภาพ
วันที่ 25-26 พฤษภาคม 2566 กลุ่มคุ้มครองผู้บริโภคด้านระบบบริการสุขภาพ ศูนย์สนับสนุนบริการสุขภาพที่ 7 ได้เข้าร่วมการประชุมเชิงปฏิบัติการทบทวนการบริหารจัดการข้อร้องเรียนด้านคุ้มครองผู้บริโภคด้านระบบบริการสุขภาพ เพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้ กระบวนการในการจัดการเรื่องร้องเรียน และวางแนวทางตอบสนองข้อร้องเรียนให้รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ ตอบสนองความต้องการของประชาชน นำไปสู่การคุ้มครองผู้บริโภคด้านระบบบริการสุขภาพที่มีประสิทธิภาพ ณ โรงแรมมิราเคิล แกรน์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ